วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

กองทัพบก ใส่ใจ ดูแลประชาชน


ร้อย.ปจว.4

- 7 ม.ค.60,0800-1500

      ร้อย.ปจว.4 จัดชุดบรรเทาสาธารณภัยร้อย.ปจว.4 จำนวน 12 นาย และรถยนต์บรรทุก FTS 4×4 สนับสนุนเทศบาลตำบลเมืองปากพูน อ.เมือง จว.น.ศ. เพื่อรับสิ่งของช่วยเหลือที่ส่งมาจากทม. นำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ชุมชนหลังค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมือง จว.น.ศ.ต่อไปครับ



 
 
 
เมื่อเวลา 1500-1600 วันเดียวกัน
  - ร้อย.ปจว.4 ดำเนินการแจกจ่ายสิ่งของอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต.ปากพูน อ.เมือง จว.น.ศ. ที่พักพิงในพื้นที่ของร้อย.ปจว.4 โดยมีจำนวนครัวเรือนที่ได้รับสิ่งของ 49 ครัวเรือน

 
 



 






- ผลการปฏิบัติ พี่น้องประชาชนมีขวัญกำลังใจดีเยี่ยม  และรุ้สึกอบอุ่น ยิ้มแย้มที่มีทหารคอยอยู่เคียงข้างในเวลาลำบาก ทั้งนี้ได้กล่าวขอบคุณพี่ๆทหารร้อย.ปจว.4 ทุกนายที่ได้ช่วยเหลือพวกเราประชาชนอย่างจริงใจ

 
 
 

และเมื่อเวลา 1700 ของวันเดียวกันนั้น
    -  ร้อย.ปจว.4 ทำการประกอบอาหารเลี้ยงปชช.ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่พักพิงอยุ่ในพื้นที่ร้อย.ปจว.4 ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จว.น.ศ.
 
 






     - โดยในวันนี้ได้จัดเมนูแกงเขียวหวานไก่ และปีกไก่ทอดของโปรดน้องๆหนูๆ เหมือนเมื่อวาน พิเศษตรงที่วันนี้ร้อย.ปจว.4 ใจดีจัดขนมขบเคี้ยวอร่อยๆให้น้องๆหนูๆ ได้ทานเล่นผ่อนคลาย ในระหว่างที่น้ำยังท่วมบ้านของตนเองมีจำนวนผู้รับบริการอาหารจัดเลี้ยงจำนวน 49 ครัวเรือนครับ

 
 
 
 
 
 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น